Tấm nhựa pp danpla rỗng 2mm, 3mm, 4mm, 5mm tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai

Nhà sản xuất và cung cấp tấm nhựa pp danpla rỗng hàng đầu thị trường Việt Nam. Chúng tôi có thể cắt tấm nhựa và gia công làm thùng theo kích thước của khách hàng. Thùng nhựa pp có nhiều mẫu mã và hình dạng khác nha, dùng cho ngành công nghiệp điện tử, giày dép, may mặc
Tấm nhựa pp danpla rỗng là một phát minh mới trong công nghiệp bao bì, quảng cáo và in ấn, là sản phẩm nhựa siêu carton thích nghi trong môi trường ẩm ướt, không thấm, hút nước và có thể sử dụng được nhiều lần. Đây là sản phẩm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.


Tấm Nhựa pp danpla rỗng bao gồm các độ dày: 2mm, 3mm, 4mm, 5mm
Nhựa pp có nhiều màu sắc đa dạng và bề dày chuẩn 2mm đến 5mm. Kích thước chuẩn là: 1.220mm x 2.440mm. Tuy nhiên, kích thước có thể được cắt theo yêu cầu của khách hàng với chiều rộng lên đến 1400mm.

ĐẶC TRƯNG CỦA SẢN PHẨM :
- Trọng lượng nhẹ, tiết kiệm nguyên liệu, có thể tái sử dụng, là vật liệu tốt để thay thế giấy / hộp carton, rất linh hoạt và có thể đóng hàng nặng.
- Thiết kế, làm thùng nhựa theo yêu cầu nhựa theo yêu cầu của KH với mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp nhu cầu sử dụng linh hoạt của KH.
- Có thể sử dụng trong ngành công nghiệp điện tử, và đặc biệt là vi điện tử.
- Nguyên liệu nhựa PP nhập khẩu từ các nước CHÂU ÂU.
- Màu sắc đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.
- Phù hợp với yêu cầu về môi trường, bền trong môi trường nước, dầu và chống ăn mòn.
- Lựa chọn: Quét chữ theo yêu cầu, chỗ cài name card.

HỖ TRỢ TƯ VẤN 0909 516 459 Ms Nini
Share on Google Plus

About kd03sutech

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét